แนวทางการคุ้มครอบผู้ใช้บริการ

    - ผู้ใช้บริการมีสิทธิแจ้งปัญหาการบริการได้ทุกจุดให้บริการเครื่องบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสของ FSMART โดยผ่าน MA เพื่อให้ MA เป็นผู้ดำเนินการประสานงานและดำเนินการแจ้งปัญหาข้อร้องเรียนศูนย์บริการบุญเติม

   - ผู้ใช้บริการแจ้งผ่านหน้าตู้บุญเติม ซึ่งจะเป็นการแจ้งเรื่องร้องเรียนด้วยตนเอง โดยกดปุ่ม “กดเพื่อแจ้งปัญหา” และระบุเลขหมายโทรศัพท์ที่ต้องการให้ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการบุญเติมจะทำการติดต่อกลับเพื่อรับแจ้งปัญหา เรื่องร้องเรียน หรือข้อเสนอแนะจากผู้ใช้บริการภายหลังได้รับข้อความการแจ้งจากผู้ใช้บริการตามเลขหมายโทรศัพท์ที่ผู้ใช้บริการระบุไว้

    - ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลเพื่อให้เกิดความเข้าใจในการใช้บริการ รวมถึงหากมีข้อเสนอแนะ หรือมีข้อร้องเรียนจากการใช้บริการ ได้ที่ศูนย์บริการบุญเติม (Boonterm Call Center) โทรศัพท์ 1220 ซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

   - ผู้ใช้บริการสามารถติดตามกิจกรรม ขอทราบข้อมูลของ FSMART รวมถึงการแจ้งปัญหา เรื่องร้องเรียน หรือข้อเสนอแนะ ผ่าน Facebook Fan page “บุญเติม ตู้เติมเงินออนไลน์” ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงได้ด้วยตนเอง สะดวก และรวดเร็ว

    - ผู้ใช้บริการสามารถขอทราบข้อมูลของ FSMART รวมถึงการแจ้งปัญหา เรื่องร้องเรียน หรือข้อเสนอแนะ ผ่าน email ของ FSMART ที่ callcenter@forthsmart.co.th

   บริษัทจะดำเนินการตรวจสอบและแจ้งความคืบหน้าในการแก้ไขข้อร้องเรียนให้ผู้ใช้บริการทราบภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับแจ้งการร้องเรียน